QUẢNG CÁO
  • Banner 4 (224x311)
  • Banner 3 (224x198)
  • Banner 2 (224x306)
  • Banner 1 (222x274)

Thủ Thuật In Mực In Màu Siêu Tiết Kiệm

15:22 - 13/10/2017

Mực máy in tốn tương đối rộng rãi chi phi trong việc in ấn, do đó nếu bạn biết bí quyết tiết kiệm mực thì sẽ giúp giá tiền của bạn giảm đi đáng kể. Bài viết này sẽ chỉ dẫn bạn cách tằn tiện mực in hiệu quả nhất.


Mực máy in tốn tương đối phổ biến chi phi trong việc in ấn, do đó giả dụ bạn biết phương pháp hà tằn hà tiện mực thì sẽ giúp chi phí của bạn giảm đi đáng kể. Bài viết này sẽ chỉ dẫn bạn phương pháp tiết kiệm mực in hiệu quả nhất.
 

In ở chế độ tiết kiệm mực:



 

Nếu tài liệu cần in chỉ có tính tham khảo, chất lượng bản in không phải là khía cạnh quan trọng thì bạn cần tậu chế độ in tiện tặn mực.

Bạn có thể ​​​​​​Dùng Toner Save Mode: Đầu tiên chọn File/Print (hoặc Ctrl + P). Trên cửa sổ Print, tại mục Printer chọn máy in Brother. Chọn Properties > Chọn tab Paper/Quality, bấm Advanced > Tại mục Document Options/ Printer Features/Toner Save Mode chọn On, chọn OK.

 

Phần mềm Easy-Webprint EX:
 

Phần mềm này được gửi kèm lúc bạn chọn máy in phun Pixma, nó sở hữu chức năng thu thập, kết hợp, hiệu chỉnh phổ biến trang web khác nhau, vì vậy bạn với thể dàn trang 1 phương pháp hiệu quả nhất và bạn in các phần đích thực bắt buộc thiết.
 

Giấy in:
 

  • Bạn ko để ý tiêu dùng những loại giấy sở hữu thuộc tính hút mạnh sẽ vô cùng hao mực của bạn
  • Bạn cần sử dụng mẫu giấy in mà nhà sản xuất yêu cầu để hạn chế kẹt giấy, hạn chế tiêu tốn mực cho các trang in bị hư.
  • Bạn cũng phải quan tâm đến việc chọn lựa kiểu giấy trong cấu hình in, vì bạn sắm sai kiểu giấy sẽ tốn đa dạng mực in của bạn.
  • Kiểu giấy trong suốt dành cho máy chiếu (transparency) sẽ ngốn mực cực kỳ rộng rãi so có kiểu giấy in thong thường (plain paper).


Mực in:
 

Hiện nay trên thị trường với rộng rãi loại mực máy in với giá khác nhau. Những mẫu mực với giá thấp thường cất phổ biến tạp chất, các tạp chất, cặn bẩn này lâu ngày sẽ tích trữ ở đầu phun và khiến cho tét đầu phun lúc bị áp lực mực trong khi in ấn vì lỗ đầu phun rất nhỏ.

Chuyển sang chế độ in đơn sắc:
 

Khi in các hình trắng đen bạn bắt buộc chuyển sang chế độ in đơn sắc đẹp sẽ giúp hà tiện mực in màu.
 

Kiểm tra kỹ trước khi in:
 

Trước lúc in bạn buộc phải xem kỹ lại hầu hết văn bản để giảm thiểu in đi in lại rộng rãi lần vì lỗi chính tả hay những lỗi khác.
 

In các gì bạn cần in:
 

Bạn thực hành theo những cách này, bạn sẽ thực thụ sửng sốt trước lượng mực in và giấy in được giảm đáng kể.

GIỚI THIỆU BẠN BÈ
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 1
: 44
: 697804
02363.649.605