QUẢNG CÁO
  • Banner 4 (224x311)
  • Banner 3 (224x198)
  • Banner 2 (224x306)
  • Banner 1 (222x274)

Dịch vụ bảo trì máy tính Doanh Nghiệp tại Đà Nẵng

18:03 - 16/08/2017

bảo trì máy tính tại đà nẵng

Định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý, Thiên Kim Nguyên sẽ thực hiện việc bảo trì toàn bộ hệ thống máy tính, thông báo kết quả kiểm tra và các khả năng gây lỗi (nếu có) tại địa điểm đặt thiết bị của khách hàng.

I. DANH SÁCH CÁC THIẾT BỊ ĐƯỢC BẢO TRÌ:

  • Các máy trạm làm việc (màn hình, thân máy, bàn phím, chuột)
  • Mạng nội bộ (máy chủ, các thiết bị mạng như: dây cắm patch-cord, ổ nối mạng, hub, switch, modem, hệ thống wifi...)
  • Bộ lưu điện (UPS) và các thiết bị ngoại vi (máy in, máy scanner,...)

II. NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
1. Đối với các máy tính (máy trạm) làm việc

  • Tối ưu tốc độ hoạt động của máy tính.
  • Kiểm tra hoạt đông của máy tính, dọn dẹp ổ đĩa,loại bỏ các trình không sử dụng, tập tin rác.
  • Cập nhật các chương trình virus, quét virus định kỳ.Có thể đặt lịch cho chương trình diệt tự động chạy kiểm tra.
  • Khắc phục sự cố mạng LAN.
  • Vệ sinh toàn bộ bên trong,bên ngoài máy tính ( lau chùi, hút bụi các thành phần bên ngoài đi kèm theo bộ máy tính ) 3 tháng 1 lần.
  • Sự cố máy tính được xử lý nhanh chóng, tận nơi trong vòng 2h.
  • Lắp ráp cài đặt phần cứng máy tính PC, máy tính xách tay.
  • Xử lý các lỗi máy tính phần cứng, phần mềm trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm tra và đảm bảo việc khai thác và chia sẻ tài nguyên trên mạng giữa các máy tính.
  • Hướng dẫn sử dụng cơ bản,có khuyến cáo cách sử dụng sao cho hiệu quả.
  • Chuẩn đoán các sự cố có thể xảy ra.
  • Xử lý lỗi máy in, máy fax, máy scan trong quá trình sử dụng.
  • Backup định kỳ dữ liệu mail, file trong máy.
  • Được cho mượn thiết bị thay thế, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

2. Bảo trì máy in

  • Kiểm tra kết nối giữa máy in và máy tính.
  • Khắc phục sự cố phần mềm và lỗi kỹ thuật ( không thay thế thiết bị).
  • Tư vấn và hướng dẫn sữ dụng để máy hoạt động có hiệu quả cao.
  • Giám định và báo giá các vật tư cần được thay thế để khách hàng có kế hoạch chuẩn bị.
bao tri may tinh tai da nang

III. BIÊN BẢN XÁC NHẬN CÔNG VIỆC

  • Tất cả các công việc mà kỹ thuật viên đã thực hiện tại nơi khách hàng phải được ghi lại trong biên bản thực hiện công việc. Khách hàng sẽ kiểm tra, đánh giá, nghiệm thu và xác nhận vào biên bản đó.
  • Biên bản xác nhận công việc sẽ là bản đánh giá mức độ hoàn thành công việc của kỹ thuật viên đồng thời sẽ bổ sung các dữ liệu cần thiết vào mỗi hồ sơ khách hàng.
GIỚI THIỆU BẠN BÈ
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 3
: 112
: 723359
02363.649.605