QUẢNG CÁO
  • Banner 4 (224x311)
  • Banner 3 (224x198)
  • Banner 2 (224x306)
  • Banner 1 (222x274)

Tư vấn lựa chọn sản phẩm văn phòng phẩm

09:06 - 11/08/2017
Tư vấn kinh nghiệm lựa chọn văn phòng phẩm của chúng tôi được rút ra sau nhiều năm kinh doanh, phục vụ nhiều khách hàng.

Nhóm 2: Giấy nhắn - giấy phân trang

1. Nguồn gốc thú vị của việc phát minh ra giấy nhắn việc

Giấy nhắn việc (hay còn gọi là giấy ghi chú, giấy note) là một sản phẩm quen thuộc đối với những nhân viên văn phòng. Mọi người thường có thói quen ghi chép những công việc cần làm vào giấy nhắn, dán lên trên tường, bảng hay màn hình máy tính. Nhìn thì có thể thấy đây là một sản phẩm đơn giản, dễ sử dụng nhưng để chế tạo thành công ra chất keo đủ mạnh để dính các tờ giấy vào nhau nhưng lại có thể bóc chúng ra mà không bị rách Spencer Silver đã phải trải qua nhiều thất bại. Spencer Silver (sinh năm 1941) làm việc cho hãng 3M - chuyên sản xuất các mặt hàng giấy ghi chú cao cấp với thương hiệu Post-it, hiện nay cũng đã có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Đến năm 1974, sáng kiến của Spencer Silver về loại keo này được Arthur Fry làm ở bộ phận nghiên cứu phát triển sản phẩm mới chú ý và ông đã phát triển thành công sản phẩm này.

Giấy nhắn có nhiều kích thước và màu sắc bắt mắt khác nhau như vàng, xanh lá, xanh dương, hồng...Các kích thước thường được sử dụng là 3 x 2 in, 3x3 in, 3x4 in, 3x5 in. Trong đó loại giấy nhắn được sử dụng nhiều nhất là 3 x3 in.

2. Các thương hiệu giấy nhắn trên thị trường:

Hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều loại giấy nhắn và các sản phẩm liên quan. Có thể kể đến một số thương hiệu như Post-it (3M). Pronoti, Deli, G-star, UNC...chúng tôi hiện lựa chọn 2 dòng sản phẩm giấy nhắn Pronoti - sản phẩm khá tốt và giá thành rẻ. Đây là một giải pháp tuyệt với cho các công ty nhỏ và vừa. Loại thứ hai như để tri ân những người đã sáng tạo ra loại sản phẩm này đó là giấy nhắn Post-it của công ty 3M. Tuy nhiên đây là dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp đối với những công ty lớn hoặc sử dụng trong các sự kiện quan trọng. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, với 2 thương hiệu này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

3. Các sản phẩm liên quan sử dụng công nghệ keo của giấy nhắn:
 
  • Giấy phân trang: gồm những mảnh hình chữ nhật nhỏ có tác dụng đánh dấu trang trong bộ hồ sơ lưu trữ.
  • Giấy trình ký Signhere: tác dụng như tên gọi của sản phẩm, dùng để đánh dấu những trang cần phải ký trong bộ hồ sơ, hợp đồng
  • Ngoài các sản phẩm bằng giấy còn có các loại phân trang phản quang bằng neon, nhỏ gọn và đẹp, tuy nhiên không thể viết lên loại này.
  • Một số loại phân trang cao cấp khác của 3M

Quý khách có thể tham khảo hình ảnh các sản phẩm giấy nhắn đang phân phối
GIỚI THIỆU BẠN BÈ
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 1
: 123
: 692953
02363.649.605