QUẢNG CÁO
  • Banner 4 (224x311)
  • Banner 3 (224x198)
  • Banner 2 (224x306)
  • Banner 1 (222x274)

Sửa Lỗi Máy In Không Nhận Lệnh Nhanh Chóng

09:42 - 17/10/2017

Sau lúc mất hàng giờ đồng hồ kiếm tìm thông báo về các bệnh thường gặp mùa đông ở trẻ em, bạn muốn in ra để san sẻ tài liệu với những chị, các mẹ cùng cơ quan nhưng lại gặp trục trặc: không nhận lệnh, khộng in được…


 

Để giúp khắc phục những lỗi này nhanh chóng, THIÊN KIM NGUYÊN xin chia sẻ tới độc giả biện pháp sửa lỗi máy in không nhận lệnh vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian" nếu bạn không thể tự mình sửa hãy liên hệ dịch vụ chúng tôi - dịch vụ sửa máy in đà nẵng chuyên nghiệp giá rẻ tận tình tận tâm.

1. Truy nguyên nhân máy in ko nhận lệnh?


Trước khi đi vào mua hiểu nguyên do máy in ko nhận lệnh người sử dụng bắt buộc phân biệt tình trạng và lỗi máy in đang mắc phải: Trường hợp máy vẫn báo đèn (xanh/ đỏ/ vàng) lúc nhấn lệnh in mà không ra, lỗi này tương tác đến phần cứng hoặc hộp mực.

Cần phải sửa lỗi máy in không in được trong giả dụ khi nhấn lệnh in mà máy lại không nhận được lệnh in, không nhận được bất kỳ tín hiệu kết nối nào từ máy tính tới máy in. Theo rộng rãi nghiên cứu chi tiết, người ta đã thống kê ra được một số duyên cớ chủ yếu yếu dẫn đễn việc máy in không nhận lệnh. Từ đấy để đưa ra những giải pháp sửa lỗi máy in không nhận lệnh.

 

Giải pháp sửa lỗi máy in nhận lệnh đơn giản, mau chóng

 
Truy chọn căn nguyên máy in ko nhận và thao tác được lệnh

Nguyên nhân

- Máy tính bị lỗi win: trường này tuy không xảy ra thường xuyên nhưng bạn cũng bắt buộc lưu ý. Qúa trình lỗi win liên quan tới việc in và nhận lệnh.

 

 
Lưu ý: ko phải bỏ sót bất kỳ yếu tố nào khi kiếm tìm căn do của tình trạng máy ko nhận lệnh.

- Trường hợp lỗi ở phần dây cáp kết nối: Rất nhiều ví như máy in đã bật và có tín hiệu màu xanh, tất cả đã sẵn sàng nhưng vẫn không thể ra bản in được. Tất nhiên khi ấy bạn hãy kiểm tra dây cáp kết nối giữa máy in và máy tính, xem xem nó đã được kết nối chưa? Dây nối sở hữu gặp vấn đề gì không?

- Chưa bật nguồn máy in: Có đôi lúc bạn mất cả ngày loay hoay đi kiếm tìm những lỗi bên trong, hay những lỗi cao siêu nào khác nhưng lại bỏ qua chi tiết rất nhỏ - “nguồn của máy in”. Chắc chắn rằng nguồn điện đã có, máy in đã được bật sẵn.

- Lỗi driver: Nguồn đã bật, đèn tín hiệu màu xanh, đa số thiết bị đã sẵn sàng nhưng máy vẫn ko hoạt động. Bạn phải xme lại phần mềm, ví như chưa với hoặc lỗi hãy down và cài lại phần mềm cho máy.


 
2. Khắc phục lỗi máy in ko nhận lệnh

Sau khi xác định nguyên do là do lỗi phầm mềm, bạn sở hữu thể sửa lỗi máy in không nhận lệnh theo những bước sau:

Bước 1: Nhấn tổ hơp phím windows + Q -> gõ lệnh Printing -> Find and printing problems.
Khởi động trình thông qua để fix lỗi máy in

Bước 2: Cửa sổ “Printer” xuất hiện -> sắm máy in muốn sửa -> Next -.> Try these repair as an administrator -> Apply this Fix.

 

 
Giải pháp sửa lỗi máy in khôngnhận lệnh đơn giản
Tiếp tục thao tác có nút lệnh Try these repair as an administrator

Bước 3: Cần 1 thời kì chờ đợi chừng (10-20p) để máy tính quét và sửa lỗi máy in không nhận lệnh. Nếu lỗi đã được khắc phục và Fix xong, sẽ xuất hiện chiếc chữ Fixed cùng tượng trưng dấu check màu xanh -> Close.

Vậy là đã kết thúc công đoạn tậu và fix lỗi máy in không nhận lệnh. Trường hợp lỗi vẫn chưa fix xong, bạn với thể tậu thêm mục Explore additional options để trình duyệt y Windows tiến hành fix lỗi lại.

Giải pháp sửa lỗi máy in nhận lệnh đơn giản, nhanh chóng
Chọn thêm mục Explore additional options để trình duyệt y Windows tiến hành fix lỗi lại

Trên đây là căn do và cách sửa lỗi máy in không nhận lệnh đơn giản, mang những nếu phức tạp hơn bạn buộc phải mang ra bên cạnh hàng để được đánh giá cẩn thận. Nếu ham mê về kỹ thuật số, bạn bắt buộc xem thêm bài viết những chiếc điện thoại đắt giá nhất thế giới đã được cập nhật trước ấy để tậu cho mình đa số tri thức về các sản phẩm công nghệ.

 
Bạn đang xem bài viết sửa lỗi máy in không nhân lệnh in
GIỚI THIỆU BẠN BÈ
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 5
: 205
: 693035
02363.649.605