QUẢNG CÁO
  • Banner 4 (224x311)
  • Banner 3 (224x198)
  • Banner 2 (224x306)
  • Banner 1 (222x274)

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mua Máy In Dùng Ở Nhà Giá Rẻ

15:39 - 13/10/2017

Mình và những người nhà trong gia đình đều cần bắt buộc in giấy má tài liệu ở nhà, đôi khi in có số lượng tương đối lớn chứ không chỉ là cả tháng mới in 1-2 tờ. Sau mười mấy năm xài qua đủ loại máy in tài liệu gia đình, xin san sẻ có anh em 1 vài thông tin phải lưu ý trước lúc đi tậu để tậu được đúng chiếc máy in phải sở hữu nhu cầu của mình, song song giảm giá thành bảo trì sửa máy in hay nạp mực in liên tục.

Xem thêm dịch vụ : sửa máy in đà nẵng / Hướng dẫn cách in mực màu tiết kiệm

Lưu ý rằng mình chỉ nhắc về máy in giấy má vì nhu cầu này đa dạng hơn, ko nên loại máy để in ảnh hay loại tích hợp tất cả trong 1 (in, fax, scan…).

 

In trắng đen hay in màu?

 

Tùy cái tài liệu của bạn là gì mà bạn phải quyết định là chọn in trắng đen hay in màu. In trắng đen mang thể ứng dụng cho những tài liệu mà chữ là chủ yếu, đôi khi có một ít hình ảnh, biểu đồ hay đồ thị. In trắng đen cũng với thể xài sở hữu những tài liệu có chèn hình nhưng hình in ra ko quan yếu màu sắc, thậm chí hình xấu đẹp cũng không phải quan tâm. Với rất phổ biến bạn học sinh, sinh viên, cô giáo hay viên chức văn phòng thì chỉ cần in trắng đen là đủ.



 

Nhưng cũng với thể bạn sẽ bắt buộc đến máy in màu. Tuy tài liệu của bạn bình thường cũng là trắng đen nhưng ảnh bạn in ra cần sở hữu màu nhan sắc để phân biệt giữa các vùng có nhau, giữa các yếu tố với nhau. Ví dụ: hiệp đồng dòng cho sản phẩm, giấy má ghi nhận tình trạng máy móc, bảng yêu cầu kế hoạch, slide thuyết trình…
 

Về vụ in trắng đen hay in màu thì bạn buộc phải tự lựa mua tùy theo nhu cầu của mình, mình ko thể nào đề cập chắc chắn 100% cho những bạn được. Chỉ sở hữu một chú ý nhỏ là in trắng đen thường sẽ tốn ít tiền mực hơn so với in màu vì trong máy in trắng đen bạn chỉ nên thay ống mực đen, còn với máy in màu thì buộc phải thay cả bộ phổ biến màu. Mình sẽ đề cập thêm về mực ở phần bên dưới.

In phun hay in laser?

 

Loại in phun (inkjet) là chiếc đa dụng, bạn có thể xài nó để in toàn bộ trang bị trên trời dưới đất, từ văn bản, tài liệu cho tới hình ảnh. Có thể bạn sẽ được nghe đề cập rằng chữ in ra bởi máy in phun sẽ ko dung nhan nét như máy in laser, điều này hoàn toàn đúng, nhưng mang những cái máy in đời mới ngày nay thì ấy ko nên là vấn đề quá lớn. Chúng ta vẫn với thể thấy và đọc chữ dễ dàng trên tờ giấy.



 

Loại in laser thì đa dạng với những máy in trắng đen và máy in tài liệu vì nó cho ra chữ cực kì nhan sắc nét, quan trọng là tốc độ in chữ cũng nhanh hơn so sở hữu in phun. Nếu bạn in ít thì sở hữu thể không bắt buộc quan tâm điều này, nhưng nếu bạn thường xuyên buộc phải in cỡ 5-10 tờ 1 lần thì thời gian chờ in của máy laser thấp hơn hẳn so sở hữu máy in phun. Bù lại, máy in laser sẽ ko cho ra hình ảnh đẹp và mịn, bạn sẽ thấy lỗ lỗ nhỏ trên các tấm ảnh. Ở nhà mình thì tìm in laser.
 

Dạo một vòng qua mấy chỗ bán máy in và shop tin học to ở Việt Nam thì bạn mang thể thấy rằng bạn sẽ ko thể sử dụng giá bán để phân biệt máy in laser và máy in phun. Thậm chí bạn mang thể tìm được 1 dòng in phun màu giá chỉ 1,5 triệu đồng, trong khi in laser trắng đen thì lại đến 2,2 triệu. Cách phải chăng nhất để biết máy in thuộc cái nào là nhìn vào tên, xem biểu hiện trên web bán hàng, hay chỉ đơn giản là hỏi viên chức cửa hàng.
 

Có phải ko dây hay không?

 

Ngày trước máy in không dây khá đắt tiền nên chúng ta hay xài với dây để tiết kiệm. Nhưng hiện tại thì toàn bộ chuyện đã khác. Chiếc máy in ko dây mà mình vừa tìm chỉ đắt hơn với 300 nghìn đồng so sở hữu 1 chiếc máy in có dây cộng series, và sở hữu 300 nghìn này thì sự lợi ích lại nâng cao lên gấp nhiều lần. Nó không chỉ xài được với máy tính mà còn có cả iPhone, iPad, Windows 10, kèm theo là cả những máy Android nữa. Trong nhà mình sở hữu má mình chỉ xài iPad để khiến cho hầu hết vật dụng việc và ko hề đụng đến máy tính, thế buộc phải máy in không dây là lựa sắm hàng đầu của mình khi đi sắm máy mới. Nhiều khi mình nhận tài liệu thông qua email trên điện thoại, mình cũng sở hữu thể in trực tiếp từ ấy luôn, ko cần buộc phải mò mò lên máy tính in như hồi trước nữa.



 

Hiện tại các máy iPhone, iPad, iPod Touch và OS X tiêu dùng khoa học in không dây mang tên là AirPrint, còn trang bị Android, Windows thì tuy không mang tên cho kỹ thuật nhưng cũng sở hữu tính năng in hoạt động theo cách tương tự. Ngày nay đi chọn máy in ko dây rất dễ, mọi máy in của những hãng to như HP, EPSON, Canon, Brother… đều tương trợ hết cho đa số chuẩn in không dây phải bạn chẳng phải lo nghĩ gì thêm về tính tương thích. Nếu chưa chắc ăn, bạn với thể hỏi thêm viên chức hay lên web của nhà chế tạo xem các vật dụng tương hợp gồm các gì.
 

Khả năng và giá thành thay mực

 

Bạn đừng quên vụ mực. Mực máy in là vật dụng mà chúng ta sẽ cần trả tiền rộng rãi hơn cả tiền tìm máy. Bạn ko chỉ xài một cái máy in trong 1 năm mà bạn sẽ xài nó trong 3-4 năm, thậm chí là cả 7-8 năm, và chuyện bơm lại mực vững chắc sẽ diễn ra. Một ống mực sở hữu giá từ vài trăm cho tới vài triệu đồng tùy loại, tùy hãng. Như chiếc HP 1102w mình tìm thì ống mực chính hãng thôi đã là 1,8 triệu, trong lúc tiền sắm máy chỉ 2,5 triệu đồng. Dung lượng và số trang mà mỗi ống mực có thể xài được sẽ tùy loại, bạn phải hỏi viên chức bán hàng hay lên web của hãng coi cho chắc chắn. Mà nghe giá xong thì cũng đừng “rét” quá, vì nhu cầu của bạn chỉ là in gia đình cần sẽ không tốn mực lắm, vì chúng ta cốt tử in tài liệu thôi mà. In ảnh lại là chuyện khác à nha.


Bạn đang xem bài viết tư vấn mua máy in dùng ở nhà tốt nhất

GIỚI THIỆU BẠN BÈ
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 21
: 122
: 696965
02363.649.605