QUẢNG CÁO
  • Banner 4 (224x311)
  • Banner 3 (224x198)
  • Banner 2 (224x306)
  • Banner 1 (222x274)

Sự khác nhau giữa dịch vụ sửa chữa và dịch vụ bảo trì

11:22 - 10/09/2017

1. Dịch vụ sửa chữa máy in, máy tính

Là quá trình MÁY IN, MÁY TÍNH của bạn đang sử dụng nhưng vì một lí do nào đó nó bị sự cố đột ngột và không sử dụng được nữa, khi đó các bạn mới cần sửa chữa ngay để đáp ứng nhu cầu công việc đang bị hối thúc.

Với thời buổi phát triển như hiện nay thì việc kiếm một dịch vụ sửa máy tính tại nhà hay tại cơ quan là không khó, các bạn chỉ cần alo trong 30-45' là có kỹ thuật tới khắc phục cho bạn, tuy nhiên nếu bạn đang cần in một bản hợp đồng gấp hoặc một báo cáo gấp mà sếp đang hối thúc thì sao nhỉ ? Vì thế dịch vụ bảo trì máy tính ra đời nhằm giảm thiểu những rủi ro trên.
 

2. Dịch vụ bảo trì máy tính là gì

Qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc chúng tôi thấy có những khách hàng đặt ra những câu hỏi như " tại sao cùng mua một chỗ, cùng một loại máy mà của người này sử dụng bền hơn trong khi đó của họ lại không được như vậy". Trước khi đặt ra câu hỏi tương tự các bạn hãy tự trả lời cho mình những câu hỏi đại loại như "mình đã sử dụng đúng cách chưa và có bao giờ chăm chút nó chưa".

Máy móc cũng như con người, nó cũng cần được nạp năng lượng, cần được nghỉ ngơi, cần được chăm sóc....

Vậy dịch vụ bảo trì máy in, máy tính chính là quá trình chăm sóc máy tính, kiểm tra các lỗi phát sinh định kỳ và khắc phục chúng trước khi máy tính của bạn bị hư hại dẫn tới không sử dụng được. Nó giúp kéo dài tuổi thọ các thiết bị có trong máy, tối ưu hệ thống giúp hệ thống của bạn luôn hoạt động một cách trơn chu nhất, đáp ứng công việc của bạn một cách tốt nhất.

Bạn đang sử dụng MÁY IN, MÁY TÍNH hàng ngày và cần có một dịch vụ uy tín để chăm sóc cho máy tính của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn hoàn thành mong muốn này một cách tốt nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

CÔNG TY THIÊN KIM NGUYÊN CHUYÊN SỬA MÁY IN

Địa chỉ: Hoàng Văn Thái,Liên Chiểu,Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3649.605

Email: thienkimnguyenco.ltd@gmail.co

GIỚI THIỆU BẠN BÈ
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 2
: 71
: 695020
02363.649.605