QUẢNG CÁO
  • Banner 4 (224x311)
  • Banner 3 (224x198)
  • Banner 2 (224x306)
  • Banner 1 (222x274)

Quy trình sửa máy in tại nhà đà nẵng, sửa máy tính tại nhà đà nẵng

11:09 - 10/09/2017

Nạp mực máy in tại nhà đà nẵng, thay thế linh kiện máy in, sửa máy tính tại nhà đà nẵng với quy trình sau sẽ được nhân viên kỹ thuật thông báo tới quý khách hàng với từng tình huống như sau:

sửa máy in tại nhà đà nẵng


Tình huống 1

Những lỗi đơn giản quý khách có thể khắc phục được

Khi gặp sự cố máy in bạn vui lòng gọi vào số Hotline: 0236 3 649 605 để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tình huống 2:

Nếu như quý khách không sửa chữa được

QUY TRÌNH SỬA CHỮA MÁY IN TẠI ĐÀ NẴNG

  1. Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in, từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt, hay trống, … nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.
  1. Khi xác định được chính xác lỗi, nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).
  1. Chúng tôi chỉ tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).
  1. Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.
  1. Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.
  1. Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho chúng tôi, công ty sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của chúng tôi

Để đảm bảo việc sửa máy in được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện máy in cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.

Tình huống 3:

Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật mang máy về công ty sửa.

  1. Trước tiên, nhân viên sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm
  1. Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).
  1. Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, chúng tôi sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách Hàng
  1. Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng  các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.
Tham khảo báo giá: sửa máy in tại đà nẵng | công ty sửa máy in tại đà nẵng

CÔNG TY THIÊN KIM NGUYÊN CHUYÊN SỬA MÁY IN

Địa chỉ: Hoàng Văn Thái,Liên Chiểu,Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3649.605

Email: thienkimnguyenco.ltd@gmail.com

GIỚI THIỆU BẠN BÈ
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 1
: 59
: 692889
02363.649.605