QUẢNG CÁO
  • Banner 4 (224x311)
  • Banner 3 (224x198)
  • Banner 2 (224x306)
  • Banner 1 (222x274)

Giao hàng văn phòng phẩm

14:06 - 18/08/2017
Văn Phòng Phẩm là những vật phẩm được sử dụng hàng ngày trong văn phòng công ty, những vật dụng không thể thiếu và nó đã gắn liền với công việc hàng ngày của tất cả những cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, xí nghiệp, bệnh viện, trường học.... Các vật phẩm tiêu biểu do chúng tôi cung cấp như:
  • Giấy in - photo, giấy in liên tục, giấy note-phân trang, giấy bìa-giấy than-decal... và các loại giấy văn phòng khác.
  • Bìa hồ sơ bao gồm : bìa còng, bìa lá, bìa lỗ, bìa 3 dây, bìa da, bìa trình ký...
  • Bút viết văn phòng : Bút bi-bút gel, bút chì-chuốt chì, bút xóa-gôm tẩy, bút lông-bút dạ quang...
  • Sổ tập và chứng từ như: các loại sổ, tập vở-bao thư, phiếu xuất nhập-thu chi...

Các loại văn phòng phẩm khác : túi nilon-bao xốp, băng keo, bàn cắt giấy, dây thun, dây đeo thẻ, bảng tên, hộp đựng bút, kệ hồ sơ, đĩa cd-DVD...
Vì sao khách hàng chọn Giao Hàng Văn Phòng Phẩm chúng tôi là nhà phân phối cung cấp văn phòng phẩm?

Tuy công ty văn phòng phẩm chúng tôi mới thành lập nhưng với chính sách giá sỉ tốt nhất cho khách hàng, chất lượng sản phẩm ổn định và dịch vụ nhanh gọn chính xác, kịp thời nên các đối tác lớn đã luôn tin tưởng giao phó cho chúng tôi trong việc cung cấp trọn gói giấy in,văn phòng phẩm và các mặt hàng khác có liên quan được sử dụng thường xuyên cho văn phòng.

Văn phòng phẩm chúng tôi hiện đã cung cap van phong pham cho hầu hết các công ty tại đà nẵng Tất cả sản phẩm của công ty chúng tôi đều được nhập khẩu từ những nước chuyên sản xuất các mặt hàng văn phòng phẩm như: Thái Lan, Nhật Bản, Mã Lai, Indo... Các sản phẩm nổi tiếng điển hình như: Giấy Double A, IK Plus, Supreme, Idea, MAX, Kingjim.... và còn nhiều mặt hàng khác nữa.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn là đơn vị nhập hàng trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước như: Thiên Long, Bãi Bằng, Liên Sơn...Do hàng hóa đều được nhập khẩu trực tiếp nên VPP chúng tôi sẽ chiết khấu hoặc giảm giá đối với tất cả các đơn hàng văn phòng phẩm của quý khách hàng có trị giá từ 2 triệu đồng trở lên.

Công ty chúng tôi được khách hàng giao cho sứ mệnh đem tại nguồn hàng văn phòng phẩm cho công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học.... Vì vậy, chúng tôi xin cam kết :

    - Mặt hàng văn phòng phẩm được giao là hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện
    - Giao hàng miễn phí trong nội thành đà nẵng
    - Hàng giao đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Sản phẩm được giao nếu không đúng yêu cầu của Quý khách về chủng loại và nhãn hiệu. Công ty chúng tôi sẽ đổi lại cho Quý khách trong thời gian 03 ngày kể từ thời điểm được giao.

Quý khách có nhu cầu đặt mua văn phòng phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi :
GIỚI THIỆU BẠN BÈ
SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
: 3
: 58
: 695325
02363.649.605